จองตั๋วรถไฟ หาดใหญ่-กรุงเทพ

เดินทางจากอำเภอหาดใหญ่ ไปกรุงเทพ โดยรถไฟ เป็นวิธีการเดินทางที่นักเดินทางนิยมเลือกใช้บริการเพื่อเดินทางในเส้นทางดังกล่าว เนื่องจากเส้นทางหาดใหญ่-กรุงเทพ มีขบวนรถไฟให้บริการจำนวนหลายเที่ยวใน 1 วัน นักเดินทางสามารถเลือกเวลาเดินทางได้อย่างสะดวก

รถไฟเส้นทาง หาดใหญ่-กรุงเทพ มีให้บริการวันละหลายขบวน จากสถานีรถไฟหาดใหญ่ มีขบวนรถไฟที่เริ่มต้นวิ่งจากสถานีหาดใหญ่ไปกรุงเทพโดยตรง และยังมีรถไฟที่วิ่งผ่านสถานีรถไฟแห่งนี้และจอดรับผู้โดยสารที่สถานีนี้ด้วย เช่น รถไฟที่มาจาก สุไหงโกลก ยะลา ก็จะจอดรับผู้โดยสารที่สถานีรถไฟหาดใหญ่ทุกขบวน ทำให้สถานีรถไฟหาดใหญ่แห่งนี้มีความคึกคัก และมีจำนวนผู้ใช้บริการจำนวนมาก ดังนั้นสถานีรถไฟหาดใหญ่จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ได้รับความนิยมจากนักเดินทางที่ต้องการเดินทางไปกรุงเทพ

เส้นทาง หาดใหญ่-กรุงเทพ ใช้เวลานั่งรถไฟประมาณ 16-17 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับขบวนรถที่ท่านเลือกเดินทาง ( แต่ละขบวนใช้เวลานั่งรถไฟไม่เท่ากัน )

สำหรับขบวนรถไฟที่เริ่มต้นเดินทางจากสถานีรถไฟหาดใหญ่ เส้นทาง หาดใหญ่ – กรุงเทพ และได้รับความนิยมจากนักเดินทางจำนวนมาก คือ รถไฟขบวนทักษิณารัถย์ ขบวนที่ 32 เส้นทาง หาดใหญ่ – กรุงเทพ เป็นรถไฟรุ่นใหม่ล่าสุดที่ให้บริการ

จองตั๋วรถไฟหาดใหญ่ออนไลน์

  • เช็คตารางรถไฟหาดใหญ่และราคาตั๋วรถไฟได้ทันที ( ข้อมูลอัปเดท Real time)

เส้นทางรถไฟหาดใหญ่ ที่ได้รับความนิยมจากนักเดินทาง

สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ – สถานีรถไฟชุมทางทุ่งสงสถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ – สถานีรถไฟยะลา
สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ – สถานีรถไฟสุราษฏร์ธานีสถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ – สถานีรถไฟสุไหงโกลก
สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ – สถานีรถไฟชุมพรสถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ – สถานีรถไฟหัวหิน

ดังนั้น ท่านใดที่จะเดินทางด้วยรถไฟ เส้นทาง หาดใหญ่ – กรุงเทพ ท่านสามารถจองตั๋วรถไฟล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Author: thaitravel

แบ่งปันเรื่องราวการเดินทางในประเทศไทย