จองตั๋วรถไฟ กรุงเทพ-ตรัง

สวัสดีเพื่อน ๆ นักเดินทาง วันนี้จะมาแนะนำการจองตั๋วรถไฟออนไลน์ เส้นทาง กรุงเทพ – ตรัง ซึ่งท่านสามารถจองตั๋วรถไฟล่วงหน้า ผ่านระบบของเราได้ตลอด 24 ชั่วโมง

กรุงเทพ – ตรัง เป็นเส้นทางรถไฟที่ได้รับความนิยมจากนักเดินทางจำนวนมาก เนื่องจากจังหวัดตรังเป็นจุดหมายของการเดินทางของนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล และแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติต่าง ๆ

เส้นทางรถไฟจากกรุงเทพไปจังหวัดตรัง เป็นเส้นทางรถไฟที่แยกออกจากเส้นทางรถไฟสายหลักของภาคใต้ซึ่งจะมุ่งหน้าสู่ปลายทางหาดใหญ่และสุไหงโกลก ดังนั้นท่านที่จะเดินทางด้วยรถไฟจากกรุงเทพไปจังหวัดตรัง ท่านต้องจองตั๋วรถไฟเส้นทาง กรุงเทพ – ตรัง เท่านั้น เพราะไม่มีรถไฟขบวนอื่นวิ่งผ่านจังหวัดตรัง ซึ่งปัจจุบันมีให้บริการวันละ 2 ขบวน

ตารางเดินรถไฟ เส้นทาง กรุงเทพ – ตรัง

ลำดับเลขขบวนรถประเภทรถกรุงเทพ
ออก
ตรัง
ถึง
183ด่วน17:308:50
2167เร็ว18:5010:37

**ท่านสามารถตรวจสอบราคาตั๋วรถไฟและเวลารถ อัปเดทล่าสุดได้จากระบบจองตั๋วออนไลน์ ข้อมูลอัปเดท Real Time **

จองตั๋วรถไฟ กรุงเทพ – ตรัง ออนไลน์

จากกรุงเทพ – สามารถขึ้นรถไฟไปจังหวัดตรังได้ที่ สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 – 16 ชั่วโมง ( ขึ้นอยู่กับประเภทขบวนรถที่ท่านเลือกเดินทาง )

แผนที่สถานีรถไฟตรัง

เมื่อลงรถไฟที่สถานีรถไฟตรัง ท่านสามารถใช้บริการ รถตุ๊กตุ๊ก รถมอเตอร์ไซต์ บริเวณหน้าสถานีรถไฟตรัง เพื่อเดินทางต่อไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในเมืองตรังได้อย่างสะดวก

ดังนั้น ท่านที่กำลังจะเดินทางจากกรุงเทพไปจังหวัดตรังด้วยรถไฟ ท่านสามารถจองตั๋วรถไฟล่วงหน้าผ่านระบบของเราได้แล้ววันนี้ จองตั๋วรถไฟออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Author: thaitravel

แบ่งปันเรื่องราวการเดินทางในประเทศไทย